On 12:34 AM by huuhus in
FLC Luxury Hotel Sầm Sơn tên cũ là khách sạn À La Carte Sầm Sơn, tọa lạc tại xã Quảng Cư, trên con đường Hồ Xuân Hương sầm uất. Là khách sạn 5 sao cao cấp đầu tiên ở bãi biển miền trung xinh đẹp này.

Khách sạn mang đến cho quý khách 350 phòng nghỉ từ căn hộ cao cấp đến các căn villas với bể bơi riêng, vô cùng riêng tư và lãng mạn. Các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ thuộc khu building 7 tầng, được thiết kế giật cấp, hình cánh cung mới lạ, ôm lấy bể bơi nước mặn có diện tích 5102m2. 


Các phòng nghỉ của khách sạn có đầy đủ tiện nghi hiện đại, gam màu sáng trang nhã, với phòng ngủ êm ái, phòng khách rộng rãi, khu vực bếp sạch sẽ, có sẵn lò vi sóng và các dụng cụ. Phòng tắm tiện nghi, đầy đủ các vật dụng các nhân cần thiết, ban công rộng rãi với tầm nhìn đẹp. Đặc biệt, căn phòng được thiết kế kính bao quanh, vì thế quý khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biểm Sầm Sơn và hồ bơi từ bất cứ vị trí nào trong phòng. 


Khách sạn FLC Luxury không chỉ thu hút khách bởi phòng nghỉ tiện nghi, tầm nhìn miễn chê mà cả những hạng mục hoàn hảo khác như: sân golf dạng Link 18 hố, phòng hội nghị đa chức năng, bể bơi bốn mùa, nhà hàng cao cấp, dịch vụ spa,…

Hơn nữa, khi dat phong khach san online, quý khách sẽ được đưa đón miễn phí từ Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa mà không dành cho mình những đêm nghỉ trọn ven tại khu nghỉ cao cấp này!
Xem thêm thông tin FLC Grand Sầm Sơn tại: https://www.facebook.com/FlcGrandSamsonHotel/