On 2:04 AM by huuhus in
Bạn sắp có chuyến công tác tại Đà Nẵng hay đơn giản bạn chỉ là thư ký, nhân viên hành chính và được giao trọng trách dat phong o Da Nang cho chuyến công tác của sếp? và bạn đang muốn ghi điểm với sếp? Vậy hãy đọc thật kỹ những kinh nghiệm đặt phòng dưới đây nhé!
 


Tìm khách sạn phù hợp
Trong chuyến công tác, ngoài việc tìm khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển thì còn phải đúng “phong cách” của bạn (hoặc sếp) mới tạo được cảm giác thoải mái cho chuyến đi. Khi chọn phòng bạn cần lưu ý: khách sạn đảm bảo chất lượng về phòng ốc, giá cả hợp lý và thuận tiện đến các khu vực cần đến,… để tạo điều kiện cho chuyến công tác suôn sẻ và thuận lợi.

Săn các chương trình khuyến mại

Nếu bạn xác định được thời điểm đi công tác thì hãy dạo một vòng trên các website chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng để khảo giá và săn ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay có nhiều khách sạn ưu đãi cho khách hàng như: giảm giá phòng, khuyến mại, đặt sớm có ưu đãi,… Nếu đúng thời điểm bạn có thể chọn được khách sạn hạng sang với mức giá giảm đến hơn nửa. Săn được phòng rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tạo ấn tượng với sếp.

Đặt sớm


Ngay khi biết lịch công tác, bạn nên đặt phòng càng sớm càng tốt, trừ khi lịch công tác quá đột xuất, còn không thì hãy đặt sớm từ 30 đến 45 ngày. Đây được xem là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để chọn được điểm dừng chân tốt nhất, chất lượng nhất và nhiều ưu đãi nhất. Nếu đặt muộn, hơn nữa lại trùng vào ngày cuối tuần, dịp lễ, tết thì bạn phải trả mức giá đắt cắt cổ mà phòng ốc lại còn kém, không thuận tiện cho chuyến công tác.

Hỏi các thông tin cơ bản


Ngay khi các thông tin đã được viết rõ trên trang web thì bạn cũng đừng quên hỏi thêm nhân viên tư vấn những gì mà bạn chưa rõ như: phòng nghỉ có phục vụ nước đóng chai không, có đưa đón sân bay không? Cách các điểm bạn cần đến bao xa,…

Trên đây là một số kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ đến bạn, để tham khảo thêm các khách sạn gần sân bay Đà Nẵng giá rẻ, gần trung tâm hay gần biển,… hãy truy cập vào Vnbooking.com hoặc liên hệ: 0904 669 196 để được tư vấn. Chúc bạn tìm được điểm lưu trú ưng ý.