On 12:26 AM by huuhus in
"Khách sạn nào ở Đà Nẵng tốt?" Việc tìm khách sạn Đà Nẵng tốt cho kỷ nghỉ của gia đình bạn hay nơi nghỉ chân của bạn cho chuyến công tác là một điều hết sức khó khăn khi bạn chưa biết gì về nơi bạn sắp đến. Đến với Đà Nẵng là một trong những thành phố có những  khu du lịch hàng đầu thì việc lựa chọn cho mình một khách sạn tốt, tiện nghi nhưng vừa phải với ví tiền của bạn lại càng khó khăn hơn.
Đặc điểm ở Đà Nẵng là bạn có hàng trăm lựa chọn khách sạn có những khách sạn top 5 sao chuẩn quốc tế, khách sạn 3 sao Đà Nẵng… Nhưng bạn cũng không thể biết và lựa một khách sạn phù hợp trừ khi bạn là khách quen của thành phố Biển này.
Để các bạn có những lựa chọn khách sạn Đà Nẵng tốt nhất cho chuyến du lịch và công tác của bạn Vnbooking sẽ giới thiệu cho bạn những khách sạn được bình chọn tại Đà Nẵng, những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố biển Đà Nẵng.
1. Furama Resort Đà Nẵng
Xếp hạng: 5 sao
Thông tin: Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Furama Resort Đà Nẵng gồm 198 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa mang lại cho du khách sự mới lạ, giúp bạn hiểu hơn nét văn hóa Chămpa.
Khác sạn Furama Resort - Khách sạn tốt ở Đà Nẵng
Dịch vụ: Furama Resort Đà Nẵng trang trí các phòng Garden Superior Twin có đồ nội thất trang nhã bằng gỗ và trang trí bằng đá cảm thạch. Nhà tắm rộng và sang trọng, có ban công, dịch vụ ăn ngủ nhỉ, massage…

2. Vinpearl Luxury Đà Nẵng
Tiêu chuẩn: 5 sao
Thông tin: Vị trí của khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng nằm cách sân bay quốc tế Đà nẵng 15 phút lái xe, cách điểm di sản phố cổ Hội An 20km không quá xa các khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng đúng không các bạn?  Với nội thất hiện đại, lối kiến trúc cổ kính sang trọng tạo cho đặt phòng khách sạn Đà Nẵng có chất lượngtrở thành một điểm đến cho mọi du khách muốn tận hướng kỳ nghỉ tuyệt vời. Các phòng nghỉ sang trọng bên bãi cát nguyên sơ của bờ biển Non Nước, phía sau là núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ khi đặt phòng ở đây các bạn có thể thỏa sức ngắm phong cảnh tuyệt với của Đà Nẵng qua khung cửa sổ nhỏ của khách sạn.
Khách sạn Vinpearl- luxury Đà Nẵng

Dịch vụ: Là một khách sạn top 5 sao lên bạn không phải lo lắng về dịch vụ và chất lượng nhé.

Top khách sạn Đà Nẵng 4 sao
1. Khách sạn Vĩnh Trung Plaza
Thông tin: Vĩnh Trung Plaza được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, tinh tế và sang trọng, nằm giữa trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 01 km, cách bãi biển Mỹ Khê 03 km . Quý khách có thể ngắm TP.Đà Nẵng, sông Hàn và Biển. Nơi đây rất thuật tiện cho việc nghỉ ngơi, du lịch, mua sắm và là địa điểm lý tưởng cho khách dừng chân tại Đà Nẵng
Khách sạn gồm 18 tầng, 104 phòng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế, có các phòng ngủ, phòng khách riêng biệt.
Khách sạn Vinh Trung Plaza Đà Nẵng- khách sạn tốt ở Đà Nẵng
Dịch vụ: Hoàn toàn giống với các khách sạn 4 sao khác. Đến với Vĩnh Trung Plaza bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ tại đây.
2. Eden Plaza Đà Nẵng
Thông tin: Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng nằng tại Đường Duy tân, huyện Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Eden Plaza Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc Châu Âu cổ điển pha lẫn nét hiện đại tráng lệ với hơn 100 phòng ở. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động do đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản.
Khách sạn Trendy - Khách sạn tốt ở Đà Nẵng
Dịch vụ: Khách sạn Eden Plaze bạn sẽ có chất lượng phục vụ không thua kém các khách sạn 5 sao khách. Quán bar, Đưa đón sân bay, nhà hàng… luôn luôn sẵn sàng khi bạn có mặt tại Đà Nẵng. Bạn có thể xem tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.
Ngoài ra bạn có thể lựa chọn hàng loạt những khác sạn 3 sao Đà Nẵng và 2 sao dưới đây tất cả những  khách sạn mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là những khách sạn hàng đầu tại Đà Nẵng:
- Khách sạn Trường Sơn Tùng : Tiêu chuẩn 3 sao
- Khách sạn Biển Ngọc Đà Nẵng: Tiêu chuẩn 3 sao
- Khách sạn Monaco Đà Nẵng: Tiêu chuẩn 3 sao
Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn và đặt phòng tại  Đà Nẵng hãy liên hệ với Vnbooking để được hỗ trợ book khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng.