On 9:32 PM by huuhus in
Được khai trương vào năm 2015 với chất lượng dịch vụ 3 sao, khách sạn Trường Sơn Tùng 5 là một nơi nghỉ dưỡng cao cấp với chất lượng tuyệt vời.  Nằm trong chuỗi khách sạn Trường Sơn Tùng của thành phố Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở nơi đây.
truong-son-tung-5-4
Nằm tại số 265 đường Võ Nguyên Giáp, Trường Sơn Tùng 5 nằm ngay gần biển Mỹ Khê. Bạn hoàn toàn có thể đi bộ từ đây ra đến biển hoặc ngắm cảnh biển từ ngay trong phòng khách sạn của mình.
truong-son-tung-5-3
Với số lượng phòng lên tới 80 phòng, chắc chắn Trường Sơn Tùng 5 có thể giúp bạn ở gần người thân, bạn bè hay đồng nghiệp dù đoàn du lịch của bạn có rất nhiều người.
truong-son-tung-5-1
Là khách sạn mới được hoàn thiện xong nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng phòng ở đây. Phong cách thiết kế của khách sạn sẽ khiến bạn cảm thấy ưng ý khi kết hợp được 2 phong cách thiết kế của châu Á và châu Âu.
truong-son-tung-5-2
Bên cạnh đó, các dịch vụ và tiện ích khách sạn cung cấp cũng không hề thua kém so với các khách sạn cao cấp khác. Điều này sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ thoải mái hơn rất nhiều.
Để đặt phòng khách sạn Trường Sơn Tùng 5 và các khách sạn 3 sao Đà Nẵng khác với nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ, bạn có thể truy cập trang web www.vnbooking.com hoặc gọi thẳng tới số điện thoại 04-6286 3402 để được tư vấn về bất kỳ khách sạn nào ở Việt Nam.