On 1:10 AM by huuhus in
Quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn là 1 siêu dự án với tổ hợp đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng những kỷ lục mới và tại đây có 3 kiểu kiến trúc biệt thự đẹp và độc đáo, bạn không thể bỏ qua.

Bên cạnh khu quần thể sinh thái, điểm du lịch độc đáo và hấp dẫn du khách với các khu vui chơi giải trí thì FLC Sầm Sơn còn mang đến một sản phẩm sang trọng đó là biệt thự nghỉ dưỡng. Trong đó kiến trúc được lấy ý tưởng từ những sinh vật quý hiếm ở đại dương như Ngọc Trai, San Hô và Sao Biển.

Biệt thự Ngọc Trai nổi bật với sự sang trọng, đúng như tên của căn biệt thự, với ý tưởng bao quanh là thảm có xanh mướt cùng những hàng cây nhiệt đới, thêm một chút êm dịu của bờ biển tạo nên không gian sinh thái, không khí trong lành của căn biệt thự này. 


Mỗi căn hộ trong biệt thự đều hướng tới sự tiện nghi, sang trọng với nội thất hiện đại nhất mang đến không gian tận hưởng cuộc sống trong suốt kỳ nghỉ. Cùng không gian tuyệt vời bên trong biệt thự thì bạn còn có thể ngắm trọn khung cảnh núi hùng vĩ, biển thơ mộng và sân golf đẳng cấp ngay từ chính căn phòng của mình. Hơn nữa với những dịch vụ 5 sao cao cấp sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Biệt thự San Hô được lấy ý tưởng từ loài san hô đẹp rực rỡ nhưng lại có chút nhẹ nhàng. Chính vì thế thiết kế của căn biệt thự đơn giản những lại mang sự kiêu sa bên bờ biển để du khách hưởng thụ trọn vẹn không khí biển vào bình minh hay lúc hoàng hôn buông xuống. 


Tương tự như biệt thự Ngọc Trai thì nội thất bên trong của kiểu biệt thự này cũng được chọn lọc kỹ càng với những đồ dùng sang trọng hàng đầu thế giới, sự sắp xếp không gian thông minh mang đến cảm giác cuộc sống trọn vẹn.

Kiến trúc của biệt thự Sao Biển là kiểu kiến trúc độc đáo từ các loài sao biển quý hiếm nhưng rất thu hút khách du lịch. Với sự sang trọng của căn biệt thự mang đến không gian sôi động, cảm giác tự do cùng với tầm nhìn sân golf 18 hố xanh ngút tầm mắt.

Các căn hộ tại đây được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng độc đáo với những nhà thiết kế tài bà theo phong cách Ấn và Âu sẽ mang đến sự thoải mái cho du khách khi nghỉ tại biệt thự giữa hòn đảo xanh. Những kiểu kiến trúc này cũng tương đối nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm ưu đãi tại FLC Grand Sầm Sơn: https://www.facebook.com/FlcGrandSamsonHotel/