FLC Quy Nhơn là quần thể dự án sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp giải trí đa năng với tổng đầu tư lên đến 3.500 tỷ đồng, quy mô lớn ôm trọn địa danh Eo Gió – nổi tiếng với bãi đá trứng kỳ thú, bãi biển rộng, cát vàng óng ánh, vách đá dựng đứng và được mệnh danh là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Bãi biển Eo Gió thuộc Thôn Lý Lương, Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, là eo biển xanh với những rặng núi đá cao hùng vĩ với nhiều hình thù lạ mắt uốn cong và ôm trọng trong vòng tay tạo thành eo biển hút gió cực đẹp. 


Tên gọi địa danh này được bắt nguồn từ hình dáng địa lý, đứng từ trên những mỏm đá nhìn xuống bạn sẽ thấy 1 eo biển được che chắn bởi 2 dãy núi như vòng tay ôm trọn bãi biển tuyệt đẹp. Nét độc đáo là đá, gió và nước tạo nên bản tình ca nhẹ nhàng. Eo Gió là địa danh du lịch mới mà du khách khi đến thành phố biển miền Trung đều muốn ghé thăm.

Xem thêm: Đi Quy Nhơn nên ở khách sạn nào?

Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cách trung tâm thành phố chừng 19km và khoảng 35km từ sân bay Phù Cát, rất thuận tiện để di chuyển đến dự án. Du khách ở các tỉnh khác hay du khách quốc tế đến nghỉ dưỡng tại FLC cũng có thể di chuyển bằng dường hàng không rất dễ dàng.

Quy Nhơn là thành phố trực thuộc của tỉnh Bình Định và là 1 trong 13 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của nước ta, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học và du lịch của tỉnh.

Ngày 20/7/2015 Thủ tướng Chính Phủ quyết định Thành phố Quy Nhơn sẽ trở thành trung tâm kinh tế biển Quốc gia vào năm 2035, Thành phố và vùng phụ cận sẽ được phát triển theo mô hình đô thị đa trung tâm với 2 trung tâm chính và mũi nhọn là thành phố Quy Nhơn và khu kinh tế Nhơn Hội. Trong tương lai gần khu vực này sẽ phát triển vượt bậc. 

Theo quyết định của Thủ tướng Chính Phủ ngày 20/7/2015, Thành phố Quy Nhơn sẽ thành trung tâm kinh tế biển quốc gia vào năm 2035.Thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận sẽ được phát triển theo mô hình đô thị đa trung tâm với 2 trung tâm chính là thành phố Quy Nhơn và Khu kinh tế Nhơn Hội. Trong tương lai khu vực này sẽ phát triển nhanh một cách vượt bậc.

Dự án FLC Quy Nhơn gồm 86 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng sân golf tuyệt đẹp cùng hàng loạt các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như hồ bơi riêng ở mỗi biệt thự, khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn 5 sao cao cấp, spa, sân golf 18 hố đẳng cấp, trung tâm hội nghị với sức chứa 1.300 người,…. Tất cả tọa lạc sừng sững bên bờ biển xanh, cát vàng. Tiện nghi và sang trọng càng tôn thêm vẻ đẹp hoang sơ của địa danh Eo Gió.