On 8:32 PM by huuhus in
Ngày 9/7 vừa qua, tại “lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2016” diễn ra tại Hà Nội, Tổng cục du lịch đã vinh danh Bà Nà Hills là khu du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Danh hiệu này tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng các dịch vụ cũng như sự đóng góp của khu du lịch sinh thái Bà Nà với sự tăng trưởng và phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng cũng như làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. 
 


Thời gian qua, khu du lịch đã không ngừng đổi mới chính mình để mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và mới mẻ. Nhiều hạng mục được khai trương như: Làng Pháp – 1 Châu Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà. Trong năm nay Làng Pháp sẽ mang tới cho du khách những dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, cổng thành vừa là khu đón khách, vừa bán vé, nhà hàng, quầy lưu niệm,…. 

Tham khảo: Khách sạn Đà Nẵng

Với hệ thống cáp treo đạt kỷ lục thế giới cùng nhiều hạng mục như: Hầm rượu, vườn hoa, khu vui chơi trong nhà,… Bà Nà Hills là khu du lịch luôn đổi mới để đẹp hơn về kiến trúc, phong cảnh và chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa. Hệ thống nhà hàng và các điểm bán được phân bổ hợp lý khắp khu du lịch, tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách du lịch. Sắp tới, khu du lịch Bà Nà sẽ đưa vào hoạt động 2 tuyến cáp treo mới, khu giải trí quy mô Lâu đài Bà Nà,… 
 

Bên cạnh những nỗ lực hoàn thiện về cơ sở vật chất, Bà Nà Hills còn mang đến những hình ảnh về 1 khu du lịch vui vẻ với nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật diễn ra hằng ngày do những nghệ sĩ đến từ Châu Âu trình diễn: lễ hội hoa mùa xuân, lễ hội rượu vang, Camival đường phố,… Ngay thời điểm này, tại đây đang diễn ra tuần lễ Một tháng nước Pháp, mang đến cho khách du lịch những cảm nhận sâu lắng về văn hóa Pháp.

Hơn nữa, Bà Nà Hills cũng đã thành lập tủ đồ thất lạc tài sản cho du khách bỏ quên, thực hiện nghiêm túc các quy trình trao trả tài sản cho khách du lịch. Trong năm qua, hàng tỷ đồng cùng nhiều vật dụng như điện thoại, Ipad,… du khách bỏ quên được nhân viên khu du lịch nhặt được và trao trả lại.

Trong những năm qua, khu du lịch đã liên tiếp nhận được danh hiệu cùng với sự đón nhận của du khách, Bà Nà Hills vẫn đang tiếp tục nỗ lực hoàn thiện nhằm mang lại những trải nghiệm khách biệt và làm hài lòng mọi du khách.