On 2:01 AM by huuhus in
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách sân bay tầm 5 phút đi xe và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn rất khắt khe của tập đoàn quản lý khách sạn Accor, đồng thời đây chính là khu nghỉ mang thương hiệu Novotel đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam trong hệ thống Accor.



Khu nghỉ được lấy cảm hứng từ những hình ảnh làng chài ven biển cùng với vẻ đẹp hoàng hôn lung linh và được thiết kế bởi các vị kiến trúc sư của Kume Asia với quy mô lên đến 363 phòng và biệt thự sang trọng, tinh tế, không gian sống hiện đại nhưng chan hòa, gần gũi với thiên nhiên. Đa số phòng nghỉ đều hướng biển với ban công rộng rãi nhằm mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho du khách khi được thả mình trong không khí biển trong lành và ngắm khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên.



Đặc biệt khu nghỉ có 44 biệt thự nằm sát biển với hồ bơi riêng tư, mỗi căn như một căn hộ thu nhỏ riêng biệt, phù hợp cho những ai thích không gian riêng tư và lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Đồng thời được trang bị những tiện nghi hiện đại bậc nhất giúp du khách có những giây phút thư giãn tối đa.

Ngoài lối kiến trúc ấn tượng, bãi biển sạch sẽ và thơ mộng để ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống thì Novotel Phú Quốc còn mang đến vô vàn những dịch vụ hoàn hảo từ hệ thống nhà hàng cao cấp, spa, hồ bơi và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Khu nghỉ có 2 nhà hàng mang phong cách kiến trúc đương đại, Food Exchange là nhà hàng chính, chuyên buffet sáng với thực đơn tự chọn phong phú. Còn nhà hàng Phu Quoc Seafood mang không gian ấm cúng với nhiều món hải sản tươi ngon, các món ăn địa phương đậm đà. 



Đến với Novotel quý khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món cocktails được pha chế tinh tế trong lúc chiêm ngưỡng cảnh biển từ không gian Lounge Bar và Ocean Bar. Hơn nữa du khách còn thỏa thích bơi lội và ngâm mình trong làn nước mát ở 2 hồ bơi lớn, vừa thưởng thức đồ uống, lại có thể nhìn ngắm đại dương xanh thẳm.

Với tất cả những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, Novotel Phu Quoc Resort sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình tại Đảo Ngọc nên thơ. Nhanh chân đặt phòng khách sạn Phú Quốc ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bạn nhé!


Liên hệ 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được tư vấn thêm!