On 1:14 AM by huuhus in
Furama Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng, khach san ven bien My Khe Da Nang với tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, như một thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ khi tổng hợp đầy đủ tiện nghi cần thiết và các dịch vụ hoàn hảo.

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Furama thu hút du khách bởi sự tinh tế trong thiết kế, kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, ngay từ khi đặt chân tới bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi khuôn viên, không gian lịch lãm mà sang trọng nhưng không kém phần gần gũi bởi gạch nung và gỗ tự nhiên, ngoài ra bạn còn cảm nhận được nét văn hóa phồn thực Champa tại chính phòng nghỉ của mình, sàn gỗ đánh bóng, phòng tắm được làm bằng đá cẩm thạch rộng rãi. 
 


Hôm nay Vnbooking.com gửi tới quý khách hàng các chương trình khuyến mại hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng này:

- Ưu đãi cho khách Việt, giá chỉ còn 3,900,000vnđ/đêm/2 người cùng nhiều dịch vụ đi kèm, giá đã bao gồm VAT và phí dịch vụ

- Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm bay cùng Vietjet Air, giá chỉ còn 9,900,000vnđ/2 đêm/2 khách cùng nhiều dịch vụ đi kèm, giá đã bao gồm phí dịch vụ và VAT.

- Giảm ngay 10% khi đặt phòng nếu quý khách đặt trước 45 ngày.

- Đặc biệt giảm 15% nếu quý khách đặt trước 60 ngày.

Chi tiết các chương trình khuyến mại quý khách vui lòng xem tại:

https://www.vnbooking.com/hotel/furama-resort-da-nang.html

Hoặc liên hệ đến số hotline: 0904 669 196 để được tư vấn và giải đáp. 
 


Vnbooking.com – chuyên trang đặt phòng resort Đà Nẵng giá rẻ và nhiều khách sạn khác trong cả nước. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chúc bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ!