On 4:11 AM by huuhus
À La Carte Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, nằm song song với bãi biển xinh đẹp và quyến rũ – Mỹ Khê, đây là khách sạn được xem là hiện thân cho phong cách sống mới, sang trọng và hiện đại.

Cùng Vnbooking điểm qua những điều tuyệt vời mà khach san Da Nang 4 sao gia re này mang đến cho quý du khách nhé!



- Toàn bộ khách sạn có 202 phòng nghỉ hiện đại, hướng ra biển, ban công rộng rãi, thiết kế kính trong suốt cho tầm nhìn mãn nhãn, trang bị đầy đủ tiện nghi.

- Phòng nghỉ thiết kế dạng căn hộ mang đến sự riêng tư.

- Hồ bơi trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố và bãi biển, đây cũng là điểm nhấn mang về ngôi vị khách sạn đầu tiên có bể bơi vô cực tại Việt Nam.

- Quầy bar trên tầng thượng ICE là “độc nhất vô nhị”

- Nhà hàng Bites sang trọng, view đẹp, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang đến những món ăn hấp dẫn. Khi lưu trú tại đây bạn đừng quên thưởng thức món tôm áp chảo sốt me nhé, đây là món được nhiều du khách yêu thích nhất.

- Khu Spice Spa của A La Carte sẽ mang đến trị liệu “ớt cay nồng” giúp bạn giải độc cơ thể, mang đến cảm giác nóng ấm bằng cà phê mochachino và ớt cay, gói trị liệu 90 phút giúp bạn thư giãn.

- Khách sạn có đặt tour tham quan các khu du lịch tại Đà Nẵng cũng như lân cận, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc khám phá

- Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức bữa ăn mọi nơi, mọi lúc trong khuôn viên, phòng nghỉ hay tại nhà hàng

…..


Và còn vô vàn những điều hoàn hảo khác mà chúng tôi không nhắc đến bởi muốn bạn tự mình trải nghiệm và cảm nhận!

Giá phòng cho 1 đêm nghỉ tại khách sạn bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: https://www.vnbooking.com/hotel/a-la-carte-hotel-da-nang.html

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0904 669 196!

Chúc bạn có kỳ nghỉ thật vui vẻ!