On 3:47 AM by huuhus in
Bạn đang dự định ghé thăm thành phố Đà Nẵng trong dịp bắn pháo hoa, bạn đang phân vân chưa biết chọn điểm dừng chân cho chuyến đi, bạn cần thêm thông tin những khách sạn tốt ở Đà Nẵng hay chọn khách sạn nào để ngắm pháo hoa đẹp thì để Vnbooking tư vấn giúp bạn nhé!

Để có thể ngắm pháo hoa đẹp từ khách sạn thì bạn cần chọn những khách sạn nằm dọc sông Hàn, khách sạn cao tầng, view sông Hàn hoặc có nhà hang, quán bar tầng thượng. Tiếp đến bạn phải xem ngân sách dành cho phòng khách sạn là bao nhiêu và yêu cầu tiện nghi về khách sạn như thế nào! 
 


Nếu kinh phí dư giả, thì Novotel Đà Nẵng Primier Han River là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, chỉ cách cầu sông Hàn chừng 0,7km.

Nếu hạn hẹp hơn bạn có thể chọn những khách sạn 4 sao có giá từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn nổi bật như: Brilliant chỉ cách cầu sông Hàn 0.7km, Green Plaza cách cầu chừng 1km, Mường Thanh Đà Nẵng, cách cầu Sông Hàn chừng 1.1km. 
 


Ngoài ra nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, tiết kiệm tiền phòng khách sạn để thưởng thức nhiều đặc sản của thành phố đáng sống này thì có thể tham khảo khách sạn 3 sao nhé, giá khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng khá rẻ, chỉ từ 600k đến 1 triệu đồng. Một số khách sạn dành cho bạn như: Riverside Đà Nẵng, Sunriver,…

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi, để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ: 0904 669 196 hoặc truy cập vào Vnbooking.com để được hỗ trợ.