On 2:24 AM by huuhus in
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến vi vu Đà Nẵng một mình hay cùng bạn bè, gia đình, người thân, và bạn đang muốn tìm một điểm dừng chân tiện nghi mà giá cả hợp lý nhưng bạn chưa bao giờ đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này nên chưa biết Di da nang nen o khach san nao? Đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn.

Khách sạn Sông Công Đà Nẵng là khách sạn 3 sao nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và đông đúc. Khách sạn nằm tại một trong những địa điểm sầm uất của thành phố biển với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng, quầy bar, trung tâm mua sắm và tiện di chuyển đến các điểm du lịch nổi bật.


Khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi với 127 phòng ngủ chia thành 5 hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu và túi tiền để lựa chọn thích hợp nhất. Mỗi phòng đều trang bị tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao và từ phòng nghỉ bạn có thể ngắm cảnh biển Mỹ Khê thơ mộng hoặc con sông Hàn êm đềm với những cây cầu lung linh khi đêm về.

Bên cạnh đó, nếu bạn đến Đà Nẵng để công tác thì khách sạn có phòng hội nghị tại tầng 15 với tầm nhìn đẹp, sức chứa 50 đến 200 khách, hệ thống âm thanh ánh sáng đầy đủ và hiện đại giúp các sự kiện và hội nghị của bạn thành công rực rỡ.

Lưu trú tại khách sạn Sông Công bạn không cần phải lo vấn đề ăn uống, bởi nhà hàng của khách sạn được thiết kế trang nhã, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, bàn tay khéo léo sẽ tạo ra những món ăn hấp dẫn phục vụ bạn và gia đình.


Thông thường giá phòng khách sạn khoảng từ 564k (bao gồm thuế, phí, ăn sáng), tùy từng hạng phòng bạn đặt. Nếu bạn muốn có mức giá rẻ hơn, hãy subcribe Vnbooking.com để cập nhật nhanh nhất thông tin khach san Da Nang khuyen mai nhé! Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0904 669 196!

Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và tiết kiệm!